Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Marketing dịch vụ, Marketing dịch vụ, Quản trị mối quan hệ khách hàng, Xây dựng lòng trung thành khách hàng, Giải quyết than phiền của khách hàng, Phục hồi dịch vụ
31 p tvs_hnmu 28/03/2024 94 0
Bài giảng Quy trình phục vụ trong khách sạn, nhà hàng - Chương 2: Quy trình...
Bài giảng Quy trình phục vụ trong khách sạn, nhà hàng - Chương 1: Khái quát quy...
Bài giảng Quy trình phục vụ trong khách sạn, nhà hàng - Chương 3: Quy trình...
Bài giảng Quy trình phục vụ trong khách sạn, nhà hàng - Chương 4: Quy trình...